Quy định khi tải ứng dụng và cài đặt ứng dụng

Quy định khi tải ứng dụng và cài đặt ứng dụng

photowondervn.blogspot.com nơi chia sẽ game hay ứng dụng miễn phí cho các máy điện thoại nokia, samsung, lg, sony, android ..vv với nhiều độ phân giải màn hình khác nhau được cập nhật các game mới nhất hay nhất hàng ngày.
Sau khi tải game miễn phí trong quá trình chơi nếu bạn muốn sử dụng đầy đủ tính năng hoặc mua vật phẩm. Hệ thống sẽ tiến hành thu phí sử dụng với giá tiền 5.000, 10.000, 15,000Đ/tin nhắn kích hoạt, mua game, hay ứng dụng. Hệ thống sẽ gởi thông báo cho bạn biết khi sử dụng. Bạn ok thì hệ thống sẽ tự động trừ tiền và bạn sẽ sử dụng ứng dụng miễn phí không có quảng cáo.

Quy định sử dụng: Cần đọc rõ quy định về giá cước và hướng dẫn trước khi tải về và cài đặt!
- Với game Online bạn được chơi thử miễn phí. Tuy nhiên nếu muốn chơi game ở mức độ cao hơn bạn có thể nạp tiền qua tin nhắn hoặc thẻ nạp trong game.

- Với game offline Java hoặc ứng dụng java: Bạn được dùng thử miễn phí. Khi hết hạn bạn sẽ được yêu cầu gửi tin nhắn tới 8785 để kích hoạt! Nếu không kích hoạt bạn vẫn được sử dụng ứng dụng nhưng sẽ có câu hỏi yêu cầu lặp lại.
- Với game offline Android hoặc ứng dụng Android: Bạn cài file giới thiệu chi tiết về ứng dụng và hình ảnh. Nếu bạn đồng ý tải về phí dịch vụ là 5.000, 10.000, 15,000 Đ. Sau khi ấn tải về bạn đợi khoảng 5 giây hệ thống sẽ gửi tin nhắn cho bạn chứa file game gốc. Bạn cài game gốc và sử dụng không cần trả thêm phí và khi cài đặt game thành công bản giới thiệu cài game sẽ tự hủy. Đặc biệt với phiên bản trả phí này thì bạn sẽ không có một quảng cáo hoặc phần mềm độc hại nào so với các phiên bản miễn phí trên mạng.
Những trường hợp để các bạn liên hệ:
+ Tự động kích hoạt khi các bạn tải ứng dụng về và không hỏi ý kiến của người dùng.
+ Trừ tiền sai quy định của điều khoản khi các bạn đồng ý.
+ Mỗi lần kích hoạt chỉ 1 SMS duy nhất nếu kích hoạt lớn hơn các bạn cứ liện hệ chúng tôi sẽ giải thích rỏ ràng.
=>> Những ứng dụng và game được chia sẽ bởi công ty cổ phần viễn thông tinh vân  hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại : 1900 9789 chúng tôi sẽ tiếp nhận ý kiến của bạn.

Cảm ơn các bạn đã sử dụng những ứng dụng của chúng tôi.
Chỉ kích hoạt một lần và dùng mãi mãi. update không tốn phí.
Tìm kiếm : Quy định khi tải ứng dụng và cài đặt ứng dụng
Phần mềm Liên Quan

Hãy Tai avatar 260 cho điện thoại
Khi Thủ thuật lập trình java cho điện thoại bạn hãy tải uc browser mới nhất | Android example